“นิมิตฺตํ สาธุรูปานํ กตญฺญูกตเวทิตา” ความกตัญญูกตเวทีเป็นเครื่องหมายของคนดี
ระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน
ตัวชี้วัดที่ 3.1 การออกแบบหลักสูตรและแผนการจัดการเรียนรู้ที่เสริมสร้างสมรรถนะและคุณลักษณะที่พึงประสงค์
ประเด็นที่ต้องเก็บเพิ่มเติม
- การนำผลประเมินการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ไปพัฒนาการจัดการเรียนรู้ เพื่อพัฒนาผู้เรียนอย่างต่อเนื่อง และเป็นแบบอย่างที่ดี (Best Practice)
เอกสารหลักฐานที่ต้องเก็บเพิ่มเติม
- เอกสารกระบวนพัฒนาหลักสูตรสถานศึกษา
- คู่มือการวัดและประเมินผลการเรียน
- ผลการประเมินสมรรถนะของผู้เรียน
- ผลการพัฒนาสมรรถนะของผู้เรียน
- ผลการประเมินคุณลักษณะที่พึงประสงค์
- ผลการพัฒนาคุณลักษณะที่พึงประสงค์
- การประเมินการใช้หลักสูตร ปีการศึกษา 2567 , 2566 , 2565
- รายงานการประชุมการพัฒนาปรับปรุงหลักสูตร (onsite)
- แผนปฏิบัติการประจำปี ปีการศึกษา 2567,2566,2565
- รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการประจำปี
ปีการศึกษา 2567,2566,2565
- ข้อมูลการติดตามผู้เรียนจบหลักสูตร
- แผนการจัดการเรียนรู้ที่เสริมสร้างสมรรถนะและคุณลักษณะที่พึงประสงค์
- โครงงานและการเรียนการสอน บูรณาการโคกหนองนา
ตัวชี้วัดที่ 3.2 การจัดกิจกรรมการเรียนรู้ที่เสริมสร้างสมรรถนะและคุณลักษณะที่พึงประสงค์
ประเด็นที่ต้องเก็บเพิ่มเติม
- การนำผลประเมินการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ไปพัฒนาการจัดการเรียนรู้ เพื่อพัฒนาผู้เรียนอย่างต่อเนื่อง และเป็นแบบอย่างที่ดี (Best Practice)
เอกสารหลักฐานที่ต้องเก็บเพิ่มเติม
- คู่มือการวัดและประเมินผลการเรียน
- ผลการประเมินสมรรถนะของผู้เรียน
- ผลการพัฒนาสมรรถนะของผู้เรียน
- ผลการประเมินคุณลักษณะที่พึงประสงค์
- ผลการพัฒนาคุณลักษณะที่พึงประสงค์
- การประเมินการใช้หลักสูตร ปีการศึกษา 2567 , 2566 , 2565
- รายงานการประชุมการพัฒนาปรับปรุงหลักสูตร (onsite)
- แผนปฏิบัติการประจำปี ปีการศึกษา 2567,2566,2565
- รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการประจำปี
ปีการศึกษา 2567,2566,2565
- ข้อมูลการติดตามผู้เรียนจบหลักสูตร
- แผนการจัดการเรียนรู้ที่เสริมสร้างสมรรถนะและคุณลักษณะที่พึงประสงค์
- แบบอย่างที่ดี (Best Practice) การประยุกต์ใช้ AI ในการพัฒนาเว็บไซต์สนุกคิดวิทยาการคำนวณ www.comkroomai.in.th เพื่อการจัดการเรียนรู้ วิชาวิทยาการคำนวณ บูรณาการหลักสูตรท้องถิ่นโคกหนองนา เพื่อเสริมสร้างสมรรถนะและคุณลักษณะที่พึงประสงค์ของนักเรียน
ตัวชี้วัดที่ 3.3 ครูวัดและประเมินผลการเรียนรู้ของผู้เรียนอย่างเป็นระบบและต่อเนื่อง
ประเด็นที่ต้องเก็บเพิ่มเติม
- การนำผลประเมินการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ไปพัฒนาการจัดการเรียนรู้ เพื่อพัฒนาผู้เรียนอย่างต่อเนื่อง และเป็นแบบอย่างที่ดี (Best Practice)
เอกสารหลักฐานที่ต้องเก็บเพิ่มเติม
- คู่มือการวัดและประเมินผลการเรียน
- ผลการประเมินสมรรถนะของผู้เรียน
- ผลการพัฒนาสมรรถนะของผู้เรียน
- ผลการประเมินคุณลักษณะที่พึงประสงค์
- ผลการพัฒนาคุณลักษณะที่พึงประสงค์
- การประเมินการใช้หลักสูตร ปีการศึกษา 2567 , 2566 , 2565
- รายงานการประชุมการพัฒนาปรับปรุงหลักสูตร (onsite)
- แผนปฏิบัติการประจำปี ปีการศึกษา 2567,2566,2565
- รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการประจำปี
ปีการศึกษา 2567,2566,2565
- ข้อมูลการติดตามผู้เรียนจบหลักสูตร
- แผนการจัดการเรียนรู้ที่เสริมสร้างสมรรถนะและคุณลักษณะที่พึงประสงค์
- เครื่องมือวัดและประเมินผลการจัดการเรียนรู้ : จัดสอบ online ป.4- ม.3 ห้องศูนย์ดิจิทัล