“นิมิตฺตํ สาธุรูปานํ กตญฺญูกตเวทิตา” ความกตัญญูกตเวทีเป็นเครื่องหมายของคนดี
ระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน
ตัวชี้วัดที่ 3.1 การออกแบบหลักสูตรและแผนการจัดการเรียนรู้ที่เสริมสร้างสมรรถนะและคุณลักษณะที่พึงประสงค์
- หลักสูตรสถานศึกษา
- หลักสูตรท้องถิ่นโคกหนองนา
- 1 สาระการเรียนรู้ 1 โครงงาน บูรณาการโคกหนองนา*
- เผยแพร่ Best Practice
- แบบประเมินหลักสูตรและแผนการจัดการเรียนรู้
-เอกสารโครงการพัฒนาหลักสูตร
-บันทึกการประชุมคณะกรรมการพัฒนาหลักสูตร
- รายงานการประชุมของคณะกรรมการสถานศึกษา
- รายงานการประชุมที่เกี่ยวข้องของสถานศึกษา
- ระบบสารสนเทศในการติดตามผลผู้จบหลักสูตร
ตัวชี้วัดที่ 3.2 การจัดกิจกรรมการเรียนรู้ที่เสริมสร้างสมรรถนะและคุณลักษณะที่พึงประสงค์
-หลักสูตรของสถานศึกษา
- แผนการจัดการเรียนรู้และบันทึกอื่นที่เกี่ยวข้อง
(แผนที่สมบูรณ์ที่สุด 1 แผน 1 ชั่วโมง บันทึกหลังแผน บันทึกคะแนน ผลการประเมิน ผลงาน ร่องรอย + คลิปสั้น)
- สรุปผลการประเมินสมรรถนะและคุณลักษณะที่พึงประสงค์
- ระบบข้อมูลสารสนเทศที่เกี่ยวข้องกับสมรรถนะและคุณลักษณะที่พึงประสงค์ของผู้เรียน
ตัวชี้วัดที่ 3.3 ครูวัดและประเมินผลการเรียนรู้ของผู้เรียนอย่างเป็นระบบและต่อเนื่อง
-แผนการจัดการเรียนรู้และบันทึกหลังการสอน
- แบบบันทึกกิจกรรมผู้เรียน
- แบบแสดงผลการพัฒนาคุณภาพของผู้เรียน
- ระบบข้อมูลสารสนเทศที่เกี่ยวข้องกับการวัดและประเมินผลการเรียนรู้ของผู้เรียน
- เครื่องมือวัดและประเมินผลการจัดการเรียนรู้ : จัดสอบ online ป.4- ม.3 ห้องศูนย์ดิจิทัล
- ระบบการส่งต่อและติดตามผลการเรียนรู้ของผู้เรียน : แฟ้มส่งต่อผลการเรียน