Search this site
Embedded Files

“นิมิตฺตํ สาธุรูปานํ กตญฺญูกตเวทิตา” ความกตัญญูกตเวทีเป็นเครื่องหมายของคนดี

:: Banpranangdin School ::
  • หน้าแรก
  • ประวัติโรงเรียน
  • ข้อมูลผู้อำนวยการโรงเรียน
  • โครงสร้างการบริหารงาน
  • ข้อมูลนักเรียน
  • เว็บไซต์ครู
  • grade
:: Banpranangdin School ::
  • หน้าแรก
  • ประวัติโรงเรียน
  • ข้อมูลผู้อำนวยการโรงเรียน
  • โครงสร้างการบริหารงาน
  • ข้อมูลนักเรียน
  • เว็บไซต์ครู
  • grade
  • More
    • หน้าแรก
    • ประวัติโรงเรียน
    • ข้อมูลผู้อำนวยการโรงเรียน
    • โครงสร้างการบริหารงาน
    • ข้อมูลนักเรียน
    • เว็บไซต์ครู
    • grade

มาตรฐานและตัวชี้วัดการประเมินคุณภาพภายนอก (สมศ.) รอบที่ 5


ระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน

ดาวน์โหลด คู่มือกรอบแนวทางการประกันคุณภาพภายนอก ระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน

การนำผลการประกันคุณภาพภายนอกมาเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาและปรับปรุงอย่างต่อเนื่อง

มาตรฐานที่ 3 การพัฒนาคุณภาพการจัดการเรียนรู้

แผนการจัดการเรียนรู้

วิจัยชั้นเรียน

คลิปการสอน

ผลงานนักเรียน

ผลงานครู

เว็บไซต์ครู

ตัวชี้วัดที่ 3.1 การออกแบบหลักสูตรและแผนการจัดการเรียนรู้ที่เสริมสร้างสมรรถนะและคุณลักษณะที่พึงประสงค์

ประเด็นที่ต้องเก็บเพิ่มเติม

- การนำผลประเมินการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ไปพัฒนาการจัดการเรียนรู้ เพื่อพัฒนาผู้เรียนอย่างต่อเนื่อง และเป็นแบบอย่างที่ดี (Best Practice)

เอกสารหลักฐานที่ต้องเก็บเพิ่มเติม

- เอกสารกระบวนพัฒนาหลักสูตรสถานศึกษา

- หลักสูตรสถานศึกษา

- แผนการจัดการเรียนรู้

- บันทึกหลังการจัดการเรียนรู้

- คู่มือการวัดและประเมินผลการเรียน

- ผลการประเมินสมรรถนะของผู้เรียน

- ผลการพัฒนาสมรรถนะของผู้เรียน

- ผลการประเมินคุณลักษณะที่พึงประสงค์

- ผลการพัฒนาคุณลักษณะที่พึงประสงค์

- การประเมินการใช้หลักสูตร ปีการศึกษา 2567 , 2566 , 2565

- รายงานการประชุมการพัฒนาปรับปรุงหลักสูตร (onsite)

- แผนพัฒนาการศึกษา (3-5 ปี)

- แผนปฏิบัติการประจำปี ปีการศึกษา 2567,2566,2565

- รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการประจำปี
ปีการศึกษา 2567,2566,2565

- ข้อมูลการติดตามผู้เรียนจบหลักสูตร 

- แผนการจัดการเรียนรู้ที่เสริมสร้างสมรรถนะและคุณลักษณะที่พึงประสงค์ 

- หลักสูตรท้องถิ่นโคกหนองนา

- โครงงานและการเรียนการสอน บูรณาการโคกหนองนา

ตัวชี้วัดที่ 3.2 การจัดกิจกรรมการเรียนรู้ที่เสริมสร้างสมรรถนะและคุณลักษณะที่พึงประสงค์

ประเด็นที่ต้องเก็บเพิ่มเติม

- การนำผลประเมินการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ไปพัฒนาการจัดการเรียนรู้ เพื่อพัฒนาผู้เรียนอย่างต่อเนื่อง และเป็นแบบอย่างที่ดี (Best Practice)

เอกสารหลักฐานที่ต้องเก็บเพิ่มเติม

- หลักสูตรสถานศึกษา

- แผนการจัดการเรียนรู้

- บันทึกหลังการจัดการเรียนรู้

- คู่มือการวัดและประเมินผลการเรียน

- ผลการประเมินสมรรถนะของผู้เรียน

- ผลการพัฒนาสมรรถนะของผู้เรียน

- ผลการประเมินคุณลักษณะที่พึงประสงค์

- ผลการพัฒนาคุณลักษณะที่พึงประสงค์

- การประเมินการใช้หลักสูตร ปีการศึกษา 2567 , 2566 , 2565

- รายงานการประชุมการพัฒนาปรับปรุงหลักสูตร (onsite)

- แผนพัฒนาการศึกษา (3-5 ปี)

- แผนปฏิบัติการประจำปี ปีการศึกษา 2567,2566,2565

- รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการประจำปี
ปีการศึกษา 2567,2566,2565

- ข้อมูลการติดตามผู้เรียนจบหลักสูตร 

- แผนการจัดการเรียนรู้ที่เสริมสร้างสมรรถนะและคุณลักษณะที่พึงประสงค์ 

- แบบอย่างที่ดี (Best Practice) การประยุกต์ใช้ AI ในการพัฒนาเว็บไซต์สนุกคิดวิทยาการคำนวณ www.comkroomai.in.th เพื่อการจัดการเรียนรู้ วิชาวิทยาการคำนวณ บูรณาการหลักสูตรท้องถิ่นโคกหนองนา เพื่อเสริมสร้างสมรรถนะและคุณลักษณะที่พึงประสงค์ของนักเรียน 

ตัวชี้วัดที่ 3.3 ครูวัดและประเมินผลการเรียนรู้ของผู้เรียนอย่างเป็นระบบและต่อเนื่อง

ประเด็นที่ต้องเก็บเพิ่มเติม

- การนำผลประเมินการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ไปพัฒนาการจัดการเรียนรู้ เพื่อพัฒนาผู้เรียนอย่างต่อเนื่อง และเป็นแบบอย่างที่ดี (Best Practice)

เอกสารหลักฐานที่ต้องเก็บเพิ่มเติม

- หลักสูตรสถานศึกษา

- แผนการจัดการเรียนรู้

- บันทึกหลังการจัดการเรียนรู้

- คู่มือการวัดและประเมินผลการเรียน

- ผลการประเมินสมรรถนะของผู้เรียน

- ผลการพัฒนาสมรรถนะของผู้เรียน

- ผลการประเมินคุณลักษณะที่พึงประสงค์

- ผลการพัฒนาคุณลักษณะที่พึงประสงค์

- การประเมินการใช้หลักสูตร ปีการศึกษา 2567 , 2566 , 2565

- รายงานการประชุมการพัฒนาปรับปรุงหลักสูตร (onsite)

- แผนพัฒนาการศึกษา (3-5 ปี)

- แผนปฏิบัติการประจำปี ปีการศึกษา 2567,2566,2565

- รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการประจำปี
ปีการศึกษา 2567,2566,2565

- ข้อมูลการติดตามผู้เรียนจบหลักสูตร 

- แผนการจัดการเรียนรู้ที่เสริมสร้างสมรรถนะและคุณลักษณะที่พึงประสงค์ 

- เครื่องมือวัดและประเมินผลการจัดการเรียนรู้ : จัดสอบ online ป.4- ม.3 ห้องศูนย์ดิจิทัล

- รายงานผลการเรียนออนไลน์

โรงเรียนบ้านพระนั่งดินสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาพะเยา เขต 2

16 หมู่ 7 ตำบลเวียง อำเภอเชียงคำ จังหวัดพะเยา 56110

โทรศัพท์ : 086-1164091   

โทรสาร : 054416602 

E-mail : py2chk203@gmail.com

Copyright © 2024 Banpranangdin School.  

Google Sites
Report abuse
Page details
Page updated
Google Sites
Report abuse