“นิมิตฺตํ สาธุรูปานํ กตญฺญูกตเวทิตา” ความกตัญญูกตเวทีเป็นเครื่องหมายของคนดี
ระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน
ตัวชี้วัดที่ 1.1 ผู้เรียนมีสมรรถนะตามหลักสูตรสถานศึกษารายการ
ประเด็นที่ต้องเก็บเพิ่มเติม
- ข้อมูลเชิงประจักษ์กระบวนการพัฒนาและการประเมินผลสมรรถนะตามหลักสูตร
- ข้อมูลผลการดำเนินโครงการและกิจกรรมต่าง ๆ ที่สถานศึกษานำมาใช้สนับสนุนในการพัฒนาคุณภาพของผู้เรียน ที่สามารถสะท้อนให้เห็นได้ว่า ผู้เรียนมีสมรรถนะตามหลักสูตรสถานศึกษาเป็นไปตามเป้าหมายที่สถานศึกษากำหนด ปีการศึกษา 2567, 2566 , 2565 และข้อมูลวิธีการดำเนินการและผลการดำเนินการอย่างเป็นรูปธรรมของการเป็นแบบอย่างที่ดี (Best Practice) การดำเนินงานที่เป็นระบบต่อเนื่อง ผลการดำเนินงานส่งผลที่ดีต่อผู้เรียน การเผยแพร่ผลการดำเนินงาน การเป็นแบบอย่างให้หน่วยงานภายนอก
เอกสารหลักฐานที่ต้องเก็บเพิ่มเติม
- แบบประเมินสมรรถนะตามหลักสูตร
- รายงานการประเมินตนเอง 3 ปีย้อนหลัง
- แบบบันทึกผลการเรียน แบบ ปพ.5
- โครงการหรือกิจกรรมต่าง ๆ ที่สามารถนำมาใช้สนับสนุนการพัฒนาสมรรถนะที่เกี่ยวข้อง
- บันทึกการใช้ห้องปฏิบัติการต่าง ๆ
- บันทึกการใช้ห้องสมุด (onsite)
- เกียรติบัตรหรือรางวัลที่ได้รับ
- ประกาศหรือคำสั่งต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับตัวชี้วัดที่ 1.1 (onsite)
ตัวชี้วัดที่ 1.2 ผู้เรียนมีคุณลักษณะที่พึงประสงค์ตามหลักสูตรสถานศึกษารายการ
ประเด็นที่ต้องเก็บเพิ่มเติม
- ข้อมูลเชิงประจักษ์กระบวนการวางแผนงาน โครงการ กิจกรรมพัฒนาและการประเมินคุณลักษณะที่พึงประสงค์ตามหลักสูตร
- ผลการดำเนินงานที่เป็นไปตามเป้าหมายของสถานศึกษาอย่างต่อเนื่องไม่น้อยกว่า 3 ปี
- ข้อมูลผลการพัฒนาคุณลักษณะที่พึงประสงค์ด้านใดด้านหนึ่งเป็นแบบอย่างที่ดี (Best Practice) (ถ้ามี) การดำเนินงานที่เป็นระบบต่อเนื่อง ผลการดำเนินงานส่งผลที่ดีต่อผู้เรียน การเผยแพร่ผลการดำเนินงาน การเป็นแบบอย่างให้หน่วยงานภายนอก
เอกสารหลักฐานที่ต้องเก็บเพิ่มเติม
- SAR ปีการศึกษา 2566,2565,2564
- แผนปฏิบัติการประจำปี ปีการศึกษา ย้อนหลัง 3 ปีการศึกษา
- รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการประจำปี
ปีการศึกษา 2567,2566,2565
- รายงานการประเมินตนเอง ปีการศึกษา 2567,2566,2565
- แบบ ปพ.5
- เกียรติบัตรหรือรางวัลที่ได้รับ
- ประกาศหรือคำสั่งต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับตัวชี้วัดที่ 1.2(onsite)
ตัวชี้วัดที่ 1.3 ผู้เรียนสามารถนำตนเองในการเรียนรู้
ประเด็นที่ต้องเก็บเพิ่มเติม
- ข้อมูลเชิงประจักษ์กระบวนการวางแผนงาน โครงการ กิจกรรมพัฒนาด้านผู้เรียนสามารถนำตนเองในการเรียนรู้
- ผลการดำเนินงานที่เป็นไปตามเป้าหมายของสถานศึกษาอย่างต่อเนื่องไม่น้อยกว่า 3 ปี
- ข้อมูลผลการพัฒนาคุณลักษณะที่พึงประสงค์ด้านใดด้านหนึ่งเป็นแบบอย่างที่ดี (Best Practice) (ถ้ามี) การดำเนินงานที่เป็นระบบต่อเนื่อง ผลการดำเนินงานส่งผลที่ดีต่อผู้เรียน การเผยแพร่ผลการดำเนินงาน การเป็นแบบอย่างให้หน่วยงานภายนอก
เอกสารหลักฐานที่ต้องเก็บเพิ่มเติม
- SAR ปีการศึกษา 2566,2565,2564
- แผนปฏิบัติการประจำปี ปีการศึกษา ย้อนหลัง 3 ปีการศึกษา
- รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการประจำปี
ปีการศึกษา 2567,2566,2565
- รายงานการประเมินตนเอง ปีการศึกษา 2567,2566,2565
-โครงการและกิจกรรมต่าง ๆ ที่สถานศึกษานำมาใช้สนับสนุนกิจกรรมพัฒนาผู้เรียนสามารถนำตนเองในการเรียนรู้
- แบบ ปพ.5
- เกียรติบัตรหรือรางวัลที่ได้รับ
- ประกาศหรือคำสั่งต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับตัวชี้วัดที่ 1.3 (onsite)